Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Cách làm bảng hiệu quảng cáo chữ Mica

Cách làm bảng hiệu quảng cáo chữ Mica

Hiện nay, bảng chữ Mica được sử dụng rất rộng rãi vì tính bền và đẹp. Nó có nhiều ưu điểm như chịu lực, không gỉ sắt và dễ thiết kế. Với nhiều nhà lam bang hieu quang cao rất ưa chuộng hình thức làm bảng hiệu này, chúng được sử dụng rộng rãi khắp nơi đấy.

Mica là gì?, đó là loại nhựa deo PPC, là nhựa dẻo nên nó khá mềm và mịn. Đặt biệt hơn là Miaca có bề mặt bóng min và có nhiều màu sắc tươi sáng đa dạng nên được nhiều công ty ưa chuộng. Hiện nay, trên thị trường có hai loại Mica được bán là : Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Cách làm bảng chữ Mica, bạn không quá khó, chỉ cần có đủ dụng cụ và khéo tay là có thể có được một bảng hiệu Miaca bắt mắt.
lam-bang-hieu-quang-cao-mica
lam-bang-hieu-quang-cao-mica

Cách làm bảng hiệu quảng cáo Mica


Khâu đầu tiên và quan trọng nhất là thiết kế biển hiệu. Bạn sẽ tự design, chọn màu, hình thức mà mình cảm thấy đẹp, thu hút. Sau khi đã có bản thiết kế hoàn chỉnh, bạn sẽ bắt tay vào thực hiện. Đầu tiên, bạn sẽ cắt khéo một khung biển cố đinh trước, khung biển có thể làm bằng chất liệu Alu hoặc các nguyên liệu khác tùy ý.

Sau đó, đến công đoạn làm chữ Mica, bạn dựa theo bảng thiết kế, cắt chữ trước theo đúng hình dáng thiết kế ban đầu. Ở công đoạn này đòi hỏi phải khéo léo và có kỹ thuật cắt Mica để có được chữ đẹp. Có nhiều loại biển chữ mica nhưng phổ thông nhất vẫn là làm biển mica phun sơn, dán decal hay khắc ngược phun sơn. Độ dày của Mica bên trong có thể được cân nhắc theo tùy ý, Mica có các độ dày từ từ 2, 3, 5, 8, 10...mm. Thường thì khi thực hiện thiết kế bảng quảng cáo Mica thường có độ dày là 1cm.

Sau khi đã có chữ hoặc hình thích hợp, ghép tấm mica khung biển ban đầu sao cho đẹp, và không thấm nước .

Cuối cùng khoan lỗ để gắn bóng đèn vào. Tuy loại bóng đèn sử dụng mà khoan lỗ to nhỏ thích hợp để bóng đèn vừa vẹn, có độ chắc chắn cao. Bạn đi dây vào và mở thử . Bạn đã có được một bảng hiệu Mica đẹp mắt và vừa ý.

Cách làm bảng chữ mica có thể đơn giản, nhưng đối với nhiều người không chuyên và từng làm qua thì không hề dễ dàng tí nào. Và nếu bạn đang gặp khó khăn và cần tư vấn cách là bảng hiệu mica, Nhà thầu quảng cáo sẽ cho bạn lời khuyên và giải pháp hữu ích nhất.

BẢNG hiệu quảng cáo MICA CÔNG TY CÁC PHÒNG BAN


Mica Đài Loan dầy từ 2mm – 5mm, dán decal mặt sau rồi phun sơn
Gía: 150.000đ – 600.000đ ( tùy thuộc vào kích thước bảng và độ dầy mica)
Giá Cả phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể.
Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

Chúng tôi luôn phục vụ quý khách với tinh thần tốt nhất trong việc thi công lam bang hieu quang cao nên các bạn hãy tin tưởng và đặt niềm tin vào chúng tôi nhé. Cách tốt nhất để có 1 tấm bảng hiệu đẹp đó chính là tin vào nhà thi công của bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét