Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Làm bảng hiệu điện tử giá rẻ

Cung cấp lắp đặt bảng hiệu điện tử giá rẻ

Bảng hiệu điện tử là một dạng lam bang hieu quang cao dùng đèn led để trang trí, thể hiện những thông tin và các hình ảnh quảng cáo rất khác nhau. Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo điện tử này ngày càng trở nên khá là phổ biến và áp dụng những tiên tiến nhất các loại vật liệu vào đây. Trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, nó được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bậc, màu sắc đa dạng, bắt mắt và gây được sự chú ý mạnh mẽ. Ngoài ra, kết hợp với các cộng nghệ điện tử, bảng hiệu đèn led có thể truyền tải được nhiều thông tin hơn so với các bảng hiệu quảng cáo thông thường.

lam-bang-hieu-den-led


Bảng hiệu quảng cáo điện tử chia ra làm 2 loại là bảng hiệu tĩnh và bảng hiệu động.


1. Bảng hiệu điện tử đèn led tĩnh


Loại bảng hiệu điện tử này với cách sử dụng biến điện tử tĩnh với nội dung được hiển thị không thể thay đổi được. Đèn led không nhấp nháy mà nó chỉ phát sáng, được lắp đặt dưới hình dạng trang trí hoặc dạng chữ viết.

- Biển vẫy: Thường được sử dụng đối với những kiểu trang trí bình dân nhất. Chi phí một biển vẫy dạng đèn led thấy hơn nhiều so với việc sử dụng hiflex hay mica,... Do vậy, loại bảng hiệu quảng cáo đèn Led này được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày của chúng ta, ban có thể thấy nó ngay ở các tuyến đường mà bạn đi hàng ngày. Nó thường được thiết kế dạng hình chữ nhật, hình tròn hay elip.

- Chữ nổi điện tử: Đó là dạng bảng hiệu điện tử bằng alu hay mica được gắn hệ thống nhiều đến led theo mẫu thiết kế. Đền led gồm 1 hoặc nhiều màu.  
  

2. Bảng hiệu đèn led động


Loại bảng hiệu này sử dụng biến điện động gồm nhiều module điện tử ghép sát lại với nhau. Thông thường, các biển này thường là dòng chữ chạy hay hình ảnh thay đổi. Loại bảng hiệu này gồm các loại:

- Bảng hiệu đèn led 1 màu trong nhà.
- Bảng hiệu đèn led trong nhà 3 màu.
- Bảng hiệu đèn led 65 nghìn màu.
- Bảng hiệu đèn lé ngoài trời 3 màu.
lam-bang-hieu-den-led


3. Bảng hiệu đền led điện tử full


Gồm có: indoor full colour và outdoor full colour.

Các mẫu bảng hiệu quảng cáo này rất được các khách hàng chọn làm thi công lam bang hieu quang cao cho mình, điều này là thực sự mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối và lạc quan nhất đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét