Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo đèn led uy tín chuyên nghiệp

Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo đèn led uy tín chuyên nghiệp

Biển Ledsign – biển đèn led được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lam bang hieu quang cao đèn led chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Nhiều rất nhiều nhà thi công làm bảng hiệu uy tín, nhưng trong các nhà thi công đó bạn sẽ chọn nhà thi công nào chuyên nghiệp nhất đây. Vậy bạn không tìm đến chúng tôi nhé.

Dịch vụ làm bảng Ledsign, bảng hiệu đèn led uy tín chuyên nghiệp


Bảng quảng cáo đèn Led áp dụng phổ biến cho các cửa hàng kinh doanh, quán café, showroom, nhà hàng, …Bảng hiệu Ledsign, hay còn gọi là bảng vẫy, có ưu điểm là nổi bật và ấn tượng, độc đáo và kích thích sự tò mò, chú ý của người nhìn nên nó là phương tiện quảng cáo khá hữu hiệu. Bảng hiệu Ledsign, biển đèn led là những loại biển chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ đâu bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Chúng tôi – đơn vị dẫn đầu về dịch vụ thiết kế, thi công bảng, biển quảng cáo chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.
lam-bang-hieu-quang-cao-mica
lam-bang-hieu-quang-cao-mica


Đèn Led – ứng dụng của đèn Led trong lĩnh vực làm biển quảng cáo


Đèn led có bản chất là những điốt được cấu tạo từ những chẩt bán dẫn có khả năng chuyển đổi năng lượng điện năng thành năng lượng ánh sáng. Đèn led có ưu điểm tiết kiệm điện năng, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao nên được áp dụng phổ biến trong việc làm biển quảng cáo, biển chỉ dẫn,… Trong lĩnh vực làm biển quảng cáo, đèn Led có ứng dụng rộng rãi nhất. Bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào, chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy những tấm bảng hiệu Ledsign, biển đèn Led. Từ nhà hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, showroom sang trọng đến những cửa hàng kinh doanh, hầu hết đều sử dụng biển quảng cáo led. Bảng hiệu quảng cáo hấp dẫn, ấn tượng giúp cho chúng ta để lại ấn tượng nhiều hơn trong tâm trí khách hàng, thu hút khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của chúng ta, từ đó việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu cũng dễ dàng hơn.

Ưu điểm của bảng hiệu led, bảng hiệu Ledsign


Đèn led có hiệu suất phát sáng cao hơn so với bóng đèn quang hay bóng đèn sợi đốt. Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng tối của của ánh sáng để phù hợp với từng thời điểm, từng hoàn cảnh. Đèn led có tuổi thọ và độ bền cao, nên chúng ta hoàn toàn yên tâm nếu không có sự va đập quá mạnh vào biển quảng cáo của chúng ta. Bảng hiệu quảng cáo làm từ đèn led có độ hội tụ ánh sáng cao, dễ dàng thu hút sự chú ý. Màu sắc rực rỡ với đa dạng các loại màu làm cho biển hiệu thêm ấn tượng, phong phú. Bảng hiệu đèn Led đem lại độ an toàn cao với hiệu điện thế sử dụng trong khoảng 5V, 12V hoặc 24V.

Bảng hiệu Ledsign được cấu tạo bởi những nguyên vật liệu gì?


Thông thường một biển đèn Led nói chung cũng như biển Ledsign nói riêng có cấu tạo gồm 2 thành phần chính: Khung vỏ và đèn Led.
Về khung vỏ bên ngoài, sẽ bao gồm những thành phần sau:
Khung viền bên ngoài: khung này có thể được làm từ sắt, hoặc kẽm không gỉ. Tùy theo đặc điểm lĩnh vực kinh doanh, cũng như ngân sách chúng ta có thể linh hoạt trong việc lựa chọn chất liệu làm khung.

Nhựa Mica bọc phía bên ngoài.
Cạnh bọc nhôm.
Phụ thuộc vào khung vỏ lớn nhỏ ra sao, chúng ta sẽ lựa chọn những loại bảng hiệu đèn Led có đường kính khác nhau để thuận tiện cho việc sắp xếp bố cục sao cho hài hòa và đạt tính thẩm mỹ cao chất. Đèn Led có nhiều loại kích thước để chúng ta lựa chọn.
Màu sắc phổ biến: đỏ, vàng, trắng, xanh dương, xanh lá.
Một số loại biển đèn Led.
lam-bang-hieu-quang-cao-mica
lam-bang-hieu-quang-cao-mica


Bảng hiệu đèn Led được phân chia thành nhiều loại khác nhau, bao gồm một số loại biển phổ biến sau đây:

Bảng hiệu mica gắn chữ nổi led sáng âm.
Bảng hiệu led động biển, bảng hiệu led vẫy (Ledsign).
Dịch vụ thiết kế thi công bảng hiệu Ledsign, bảng hiệu đèn led các loại.
Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công các loại bảng hiệu quảng cáo, có kinh nghiệm và uy tín thực hiện những công trình lớn ở nhà hàng, khách sạn, doang nghiệp lớn, chúng tôi có thể tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như tính chuyên nghiệp củ chính mình.
Cam kết chất lượng sản phẩm

Với đội ngũ lành nghề được đào tạo bài bản và đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu led, bảng hiệu Ledsign, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Sau khi khảo sát vị trí, kích thước và xem xét tính chất lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí để bạn có được chiếc bảng hiệu phù hợp nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công thiết kế trọn gói hoặc thi công theo bản thiết kế đã có sẵn ở phía bên khách hàng.

Làm việc chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế và thi công nhanh chóng sẽ giúp bạn có được chiếc bảng hiệu hiệu quảng cáo trong thời gian ngắn nhất. Nhận thiết kế ,thi công mọi loại bảng hiệu, bảng biểu quảng cáo ở mọi mức độ. Mọi thắc mắc, câu hỏi của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Giá thành cạnh tranh

Bên cạnh cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo với mức giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thêt yên tâm sử dụng dịch vụ làm bảng hiệu led, bảng hiệu Ledsign hay bất cứ loại biển quảng cáo nào mà chi phí luôn được tối ưu.

Chúng tôi hân hạnh trở thành người bạn đồng hành của bạn để có được những tấm bảng hiệu Ledsign, bảng hiệu đèn led ấn tượng và thu hút nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét