Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Hộp đèn quảng cáo

Hộp đèn quảng cáo

Hình thức quảng cáo này ngày càng được nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Hộp đèn quảng cáo được ưa chuộng vì nó có khả năng phát sáng và có tính thẩm mỹ khá cao.

Nhà Thầu Quảng Cáo chuyên cung cấp các dịch vụ về lam bang hieu quang cao hộp đèn hàng đầu tại khu vực TP HCM. Chúng tôi chuyên thực hiện thiết kế và thi công làm bảng hiệu hôp đèn mica, hộp đèn alu, hộp đèn quảng cáo gỗ…

lam-bang-hieu-quang-cao

Hộp đèn quảng cáo mica


Hình thức hộp đèn quảng cáo phổ biến nhất hiện nay là hình thức chữ nổi Mica, người ta sử dụng hệ thống đèn chiếu để chiếu sáng. Bảng chữ mica còn được trang trí mẫu mã rất đa dạng khác nhau để tăng tính thẩm mỹ và thu hút được sự chú ý.

Hộp đèn quảng cáo alu

Với nguyên liệu thi công là aluminium người ta cắt chữ và dùng trang trí. Sau đó được sử dụng tấm mica lót mặt dưới và đưa vào khung hàn lại. Cuối cùng là sử dụng đèn led hoặc đèn neon để chiếu sáng vào ban đêm.

Quy cách hộp đèn quảng cáo alu


Bước 1: Sử dụng các khung bằng sắt kích thước từ 16mm đến 30mm ( tùy theo yêu cầu)
Bước 2: Bắn ốc vít và dán keo.
Bước 3: Gắn đền neon điện quang và neon sign.


Ưu điểm hộp đèn quảng cáo alu


Sang trọng và đẹp mắt là hai ưu điểm rất nổi bậc của hộp đèn quảng cáo bằng alu. Nó được sử dụng nhiều tại khu vực siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, những nơi khách hàng lui tới nhiều nhất. Với việc thi công bảng hiệu quảng cáo với nhôm Alu, với đặc điểm chính là độ bền và những ưu điểm mà nó mang lại thì bạn không cần phải do dự nhé.

Nhược điểm hộp đèn quảng cáo alu


Nguyên vật liệu aluminum có giá thanh cao hơn so với mica và các loại vật liệu khác. Ngoài ra, quá trình thi công đòi hỏi cao và thơi gian nhiều hơn nên chi phí giành cho loại hộp đèn quảng cáo này cũng cao hơn.
lam-bang-hieu-quang-cao

Hộp đèn quảng cáo bằng gỗ


Không phổ biến trên thị trường nên có rất ít công ty quảng cáo thực hiện thi hộp đèn quảng cáo này. Bề mặt bảng hiệu được sơn lớp gỗ PU. Nội dung được cắt bằng máy kỹ lưỡng và tinh xảo hơn so với các chất liệu khác.

Hộp đèn quảng cáo hiflex

Loại vật liệu nhưa PVC hiflex này có màu trắng, chịu mưa nắng tốt, độ đàn hồi cao nên rất được ưa chuộng trong làm bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt là bảng hiệu quảng cáo bằng hộp đèn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét